Cục ATBXHN trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị
10:10 14/09/2016: Ngày 12/9/2016, tại Trụ sở Cục ATBXHN, Cục trưởng Vương Hữu Tấn đã trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Cục và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ kỹ thuật an toàn bức xạ hạt nhân và ứng phó sự cố.
Tại buổi lễ, ông Lê Minh Tuấn, Chánh Văn phòng Cục ATBXHN đã đọc các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Cục. Theo đó, các đồng chí được bổ nhiệm gồm: Bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Huynh giữ chức vụ Phó trưởng phòng Cấp phép, Bổ nhiệm ông Trần Quốc Hùng giữ chức Phó trưởng phòng Pháp chế và Chính sách, Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Lệ Huyền giữ chức Phó chánh văn phòng Hội đồng An toàn hạt nhân quốc gia.
Cũng tại buổi lễ, ông Lê Minh Tuấn, Chánh Văn phòng Cục ATBXHN đã đọc quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ kỹ thuật an toàn bức xạ hạt nhân và ứng phó sự cố, bao gồm: bổ nhiệm bà Lại Thị Hà Vân giữ chức Phó trưởng phòng An toàn thiết bị cơ khí, điện, điều khiển, vật liệu và kết cấu; bổ nhiệm ông Đỗ Thành Trung giữ chức Phó trưởng phòng Quản lý rủi ro; bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Anh giữ chức Phó trưởng phòng Phân tích an toàn lò phản ứng.
Cục trưởng Vương Hữu Tấn đã trao quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm. Cục trưởng chức mửng các đồng chí vừa được bổ nhiệm, với trách nhiệm và tâm huyết của mình, các đồng chí sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Trần Quốc Hùng đã cám ơn sự tin tưởng của Lãnh đạo Cục và Chi ủy Cục. Đồng chí hứa sẽ quyết tâm cao hoàn thành nhiệm vụ được giao và mong muốn luôn nhận được sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Cục và sự hợp tác của các đơn vị trong Cục cùng nhau vì sự phát triển chung của Cục.
LA, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 3
Số lượt truy cập: 10295297
Lên đầu trang
SSL