Trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Tuấn Khải giữ chức Cục trưởng Cục ATBXHN
11:11 28/11/2016: Ngày 28/11/2016, tại Trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đã trao Quyết định điều động và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Tuấn Khải, nguyên Phó Viện trưởng Viện Khoa học và kỹ thuật hạt nhân, giữ chức Cục trưởng Cục An toàn bức xạ hạt nhân (ATBXHN).
Tại buổi lễ trao quyết định, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đã đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của đồng chí Nguyễn Tuấn Khải cho sự phát triển của ngành năng lượng nguyên tử Việt Nam trong thời gian qua và chúc đồng chí trên cương vị mới, tiếp tục cống hiến cho ngành, hoàn thành nhiệm vụ được giao và chung tay chung sức xây dựng và phát triển đơn vị thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh.
Đồng chí Nguyễn Tuấn Khải đã chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của các cấp lãnh đạo, đây vừa là niềm vinh dự cũng là trọng trách lớn lao. Đồng chí hứa sẽ cố gắng hơn nữa, kế thừa và phát huy truyền thống của Cục; thực hiện các nhiệm vụ chiến lược trong thời gian tới như hoàn thiện các quy đinh pháp luật, tăng cường quản lý ATBXHN, tăng cường hỗ trợ kỹ thuật về quan tắc phóng xạ môi trường và ứng phó sự cố,…
Đồng chí Nguyễn Tuấn Khải sinh năm 1965, bảo vệ luận án Tiến sỹ chuyên ngành vật lý hạt nhân tại Viện Nghiên cứu Lý - Hóa RIKEN, Nhật Bản năm 2006, giữ chức Phó Viện trưởng Viện Viện Khoa học và kỹ thuật hạt nhân từ 8/2013 đến 11/2016. Đồng chí được Hội đồng học hàm nhà nước phong hàm Phó Giáo sư ngành Vật lý năm 2016. PGS-TS Nguyễn Tuấn Khải từng tham gia vào công tác giảng dạy; nghiên cứu khoa học; hướng dẫn nhiều luận văn tốt nghiệp và có nhiều công trình khoa học được công bố. 
Lan Anh, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 113
Số lượt truy cập: 10889402
Lên đầu trang
SSL