Cuộc thi ”Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
14:02 31/08/2018: Trong không khí chào mừng 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, được sự đồng ý của Chi ủy và Lãnh đạo Cục ATBXHN, Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn Cục tổ chức cuộc thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Mục đích của cuộc thi nhằm đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tôn vinh các gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt, cá nhân đổi mới, sáng tạo thiết thực, hiệu quả trong công tác.
Cuộc thi là cơ hội để toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Cục nâng cao hiểu biết về Chủ tịch Hồ Chí Minh, về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng hiệu quả hơn trong cán bộ Cục nói chung và cán bộ trẻ nói riêng.
Các đội tham gia Cuộc thi
Tham dự cuộc thi gồm 6 đội, bao gồm: Hợp tác quốc tế, Cấp phép - Pháp chế và Chính sách, An ninh và thanh sát hạt nhân, Thanh tra, Trung tâm TTĐT - Kế hoạch tài chính, Trung tâm HTKT - Văn phòng. Mỗi đội gồm 3 thành viên.
Trải qua 2 vòng thi trắc nghiệm, 3 đội đạt điểm cao nhất là Hợp tác quốc tế, Cấp phép - Pháp chế và Chính sách, Trung tâm TTĐT - Kế hoạch tài chính 
đã vào vòng 3. Tại vòng 3, các đội bốc thăm số thứ tự và chủ đề tự luận để lần lượt tham dự thi. Phần trình bày của mỗi đội đã thể hiện sự hiểu biết cũng như học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cuộc sống và trong công việc.
Trao giải Nhất cho đội Cấp phép - Pháp chế và Chính sách
Kết quả, đội Cấp phép - Pháp chế và Chính sách đã xuất sắc giành giải Nhất, đội Hợp tác quốc tế giải Nhì và Trung tâm TTĐT - Kế hoạch tài chính giải Ba. Đội Thanh tra được trao giải Phong cách.
Cuộc thi đã trở thành một đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng trong đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đơn vị.
LA, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 110
Số lượt truy cập: 10299829
Lên đầu trang
SSL