Trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Phòng Cấp phép
15:03 15/10/2018: Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải vừa trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Huynh giữ chức Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Cấp phép và trao quyết định bổ nhiệm ông Phạm Xuân Linh giữ chức Phó trưởng phòng Cấp phép.
Trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Huynh giữ chức Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Cấp phép
Tại buổi lễ trao quyết định, Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Ngọc Huynh và đồng chí Phạm Xuân Linh. Cục trưởng ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của 2 đồng chí cho công tác cấp phép của Cục trong thời gian qua đồng thời bày tỏ tin tưởng, với trách nhiệm và cương vị mới, các đồng chí sẽ phát huy năng lực, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động của Phòng Cấp phép nói riêng và của Cục nói chung.
Trao quyết định bổ nhiệm ông Phạm Xuân Linh giữ chức Phó trưởng phòng Cấp phép
Phát biểu khi nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Ngọc Huynh và đồng chí Phạm Xuân Linh bày tỏ vui mừng và vinh dự khi nhận được sự tin tưởng của Cấp ủy, Lãnh đạo Cục và sự ủng hộ của các đồng nghiệp. Các đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, gương mẫu, rèn luyện, quyết tâm cao hoàn thành nhiệm vụ được giao và mong muốn luôn nhận được sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Cục và sự hợp tác của các đơn vị trong Cục.
LA, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 83
Số lượt truy cập: 10325981
Lên đầu trang
SSL