Hàng trăm khóa học trực tuyến miễn phí của IAEA
10:10 31/03/2020: Không có thời gian chết: hơn 1 tỷ người đang bị phong tỏa ở 50 quốc gia do đại dịch COVID-19 và nếu bạn là một trong số họ, bạn có thể xem xét các khóa học trực tuyến của IAEA về các chủ đề liên quan đến hạt nhân, từ cơ bản đến nâng cao.
Hàng trăm khóa học có sẵn thông qua Nền tảng học tập trên mạng (Cyber Learning Platform for Network Education and Training, CLP4NET). Sáng kiến ​​này được đưa ra vào tháng 3 năm 2016, nhờ đó, hơn 27 000 người đã tham gia các khóa học trực tuyến về an toàn và an ninh hạt nhân, bảo vệ bức xạ, phát triển năng lượng bền vững, sử dụng các ứng dụng hạt nhân và nhiều chủ đề khác.
Bất kỳ ai đăng ký có thể dễ dàng truy cập, các khóa đào tạo được phát triển cho những người học tập, giảng dạy hoặc làm việc trong lĩnh vực khoa học và công nghệ hạt nhân. Bao gồm cả các nhà quản lý, nhà vận hành, chuyên gia y tế hoặc chuyên gia về hiện trường tội phạm làm việc với công nghệ bức xạ.
“Các nội dung rất hữu ích cho những người làm việc trong lĩnh vực hạt nhân. Các cụm từ được sử dụng rất dễ hiểu và sự sắp xếp các nội dung khoa học được thiết kế một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra, phương pháp kiểm tra cho phép người học nhớ lại những phần mà mình không hiểu rõ” một người học trực tuyến nói.
Sau khi đăng ký, người học trực tuyến có thể truy cập vào một loạt các khóa đào tạo, hầu hết trong số đó có phần tương tác và/hoặc đa phương tiện. Nhiều khóa học có bằng tất cả các ngôn ngữ chính thức của IAEA.
Các khóa học trực tuyến giúp lấp đầy lỗ hổng kiến ​​thức và vượt qua các rào cản trong phát triển sự nghiệp.
“Khóa học rất có giá trị và quan trọng đối với sự nghiệp của tôi trong lĩnh vực hạt nhân, vì nó cho phép tôi đưa ra các quyết định tốt hơn” một người học khác cho biết.
TTĐT, theo IAEA
Tin bài khác
Online: 19
Số lượt truy cập: 10330461
Lên đầu trang
SSL