Đồng chí Phạm Văn Toàn được bổ nhiệm giữ chức Phó Cục trưởng Cục An toàn bức xạ và hạt nhân
16:04 08/02/2021: Ngày 9/2/2021, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Lễ thông báo Quyết định bổ nhiệm đồng chí Phạm Văn Toàn giữ chức Phó Cục trưởng Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN).
Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Phạm Công Tạc, Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Cục ATBXHN và Thanh tra Bộ.
Tại buổi lễ, bà Phạm Thị Vân Anh, Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ đã thông báo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ điều động và bổ nhiệm ông Phạm Văn Toàn, Phó Chánh thanh tra Bộ giữ chức Phó Cục trưởng Cục ATBXHN.
Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Phạm Công Tạc đã chúc mừng đồng thời giao nhiệm vụ cho đồng chí Phạm Văn Toàn. Thứ trưởng mong rằng trên cương vị mới, đồng chí tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, nỗ lực và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của Cục ATBXHN cũng như ngành năng lượng nguyên tử.
Đồng chí Phạm Văn Toàn đã bày tỏ sự cảm ơn đến Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ KHCN, Lãnh đạo Thanh tra Bộ và Cục ATBXHN. Đồng chí cũng cam kết sẽ nỗ lực đóng góp hết sức mình, gương mẫu, mẫn cán cùng với tập thể cán bộ Cục ATBXHN tiếp tục duy trì sự phát triển, ổn định và đoàn kết trong cơ quan, phát huy các thành quả và truyền thống của Cục. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được chỉ đạo, quan tâm và phối hợp của Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo các đơn vị trong Bộ và sự giúp đỡ  của Lãnh đạo và tập thể Cục ATBXHN trong thực hiện nhiệm vụ được giao./.
 TTĐT, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 14
Số lượt truy cập: 10320038
Lên đầu trang
SSL