Tin tức   »  Tin tức sự kiện  »  Nước ngoài
Bình Nhưỡng cáo buộc LHQ tuyên chiến

Bắc Triều Tiên hôm nay nói rằng Liên Hợp Quốc đã tuyên chiến với nước này khi áp đặt lệnh trừng phạt sau vụ thử hạt nhân của họ.
Mỹ thúc Trung Quốc cấm vận Bắc Triều Tiên

Washington hôm qua thúc ép Bắc Kinh thực thi các biện pháp trừng phạt và sử dụng đòn bẩy kinh tế để thuyết phục Bình Nhưỡng từ bỏ chương trình hạt nhân, trở lại với bàn đàm phán quốc tế về giải trừ vũ khí.
Nhật dọa tăng cường cấm vận Bắc Triều Tiên

Tokyo hôm qua hoan nghênh quyết định phê chuẩn nghị quyết trừng phạt Bình Nhưỡng của Liên Hợp Quốc, đồng thời tuyên bố đang xem xét bổ sung các biện pháp cấm vận CHDCND Triều Tiên vì vụ thử hạt nhân.
LHQ phê chuẩn lệnh trừng phạt Bình Nhưỡng

Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc hôm qua nhất trí thông qua bản nghị quyết gồm các điều khoản cấm vận CHDCND Triều Tiên, nhưng không đề cập đến biện pháp trừng phạt bằng quân sự.
Bí hiểm gia tăng quanh vụ thử của Bình Nhưỡng

Chính phủ Mỹ tuyên bố một trong các cuộc kiểm tra được tiến hành sau khi Bắc Triều Tiên thử hạt nhân cho thấy có hiện tượng khí phóng xạ. Nhưng Washington không thể đưa ra kết luận rõ ràng.
LHQ tiến gần tới lệnh trừng phạt Bình Nhưỡng

Các thành viên Hội đồng Bảo an LHQ đã gần nhất trí về một nghị quyết áp đặt lệnh trừng phạt đối với CHDCND Triều Tiên do đã tiến hành thử nghiệm hạt nhân.
Hàn Quốc chuẩn bị đối phó chiến tranh hạt nhân

Quân đội Hàn Quốc đang gấp rút chuẩn bị để đối phó với trường hợp bị Bắc Triều Tiên tấn công bằng vũ khí nguyên tử.
CHDCND Triều Tiên đe dọa tiếp tục thử bom hạt nhân

Trong lúc LHQ vẫn còn chưa quyết được biện pháp cấm vận CHDCND Triều Tiên, hôm qua, Nhật Bản lại nghi ngờ Bình Nhưỡng đã thử bom hạt nhân sau khi phát hiện một cơn địa chấn có cường độ mạnh.
Bình Nhưỡng sẵn sàng bỏ vũ khí hạt nhân

Phát ngôn viên Ngoại giao Bắc Triều Tiên hôm qua cho biết nước này vẫn giữ quan điểm về vấn đề phi hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên thông qua đàm phán.
Rò rỉ phóng xạ ở nhà máy hạt nhân Bulgary

Nhà máy hạt nhân Kozloduy của Bulgary hôm qua (9/10) thông báo có một vết đứt gãy trong thiết bị đốt nóng, dẫn đến rò rỉ phóng xạ sang một ống dẫn trong phòng tua-bin nhưng không gây ra bất cứ sự nhiễm độc nào.
Vụ thử hạt nhân của CHDCND Triều Tiên, thật hay giả?

Các nhà khoa học trên thế giới đang giữ quan điểm thận trọng sau khi CHDCND Triều Tiên khẳng định đã tiến hành thử nghiệm hạt nhân thành công dưới lòng đất hôm 9/10.
Nhật nghi Bình Nhưỡng thử hạt nhân lần thứ hai

Sáng nay một trận động mạnh đã làm rung chuyển miền bắc Nhật Bản và chính phủ nước này đã phát hiện một số rung chấn dưới lòng đất, khiến họ nghi ngờ CHDCND Triều Tiên có thể đã tiến hành vụ thử hạt nhân thứ hai.
 button   button   121   122   123   124   125   button   button 
Online: 9
Số lượt truy cập: 10354091
Lên đầu trang
SSL